Hướng dẫn điều trị mụn thịt li ti ở vùng ngực và cổ

Keyword: Hướng dẫn điều trị mụn thịt li ti ở vùng ngực và cổ, cách điều trị mụn thịt li ti ở vùng ngực và cổ, mẹo điều trị mụn thịt li ti ở vùng ngực và cổ,....
Rất nhiều người đã phải khổ sở với những cục mụn thịt li ti. Chúng luôn mọc lung tung trên cơ thể, đặc biệt là ở mặt, cổ. Điều này làm mất đi thẩm mỹ khiến về ngoại hình. Đặc biệt các chị em phụ nữ mà cánh đàn ông cũng phải trăn trở. Khiến họ trở nên tự ti về bản thân mình. Bài viết hôm nay, Cam Ranh Media xin hướng dẫn cách điều trị mụn thịt li ti ở vùng ngực và cổ cho mọi người cùng tham khảo.


Quan tâm nhiều: xu hướng kinh doanh 2021

Mụn thịt li ti là gì?

Trong dân gian hay gọi là mụn cơm, mụn gạo, có tên khoa học là syringoma. Mụn thịt là những chấm nhỏ. Hoặc những cục thịt nổi lên chủ yếu trên vùng mặt như quanh mắt, má, mí, cằm và ở vùng cổ. Hoặc ở một số vùng khác trên cơ thể.
Theo thuật ngữ y khoa, mụn thịt là các nang u, có kích thước nhỏ, khoảng 1-3mm. Và nó hoàn toàn lành tính, không gây hại gì đến sức khỏe. Bên trong các mụn thịt chứa thành phần keratin được tiết ra từ các tuyến mồ hôi Eccrine. Và được phân phối gần như khắp cơ thể người, với mật độ khác nhau, với mật độ cao trên đầu.

Cách điều trị mụn thịt li ti ở vùng ngực và cổ

Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ và khoa học kỹ thuật. Rất nhiều các công nghệ để loại bỏ mụn thịt một cách triệt để mà không gây đau đớn, không để lại sẹo như trước đây.  Cũng đã có rất nhiều người sử dụng các phương pháp hay thủ thuật để loại bỏ mụn thịt. Và chúng đều mang lại những hiệu quả đáng mong đợi.

Mụn thịt có tự biến mất hay không?

Mụn thịt không thể tự biến mất được và có thể lan rộng sang những vùng da xung quanh theo thời gian. Điều này đã được các chuyên gia da liễu khẳng định: ”Mụn thịt không thể tự hết được mà theo thời gian sẽ ngày càng lan rộng ra các phần da lành khác. Bởi các lớp keratin sừng dày không hề dễ dàng tự động mà tiêu biến được.” 

Phương pháp xóa bỏ mụn thịt li ti vùng ngực và cổ

Mụn thịt dưới mắt nếu không điều trị sẽ có khuynh hướng lây lan rộng ra khắp mặt và cổ làm mất thẩm mỹ. Nếu điều trị sớm thì kết quả sẽ cao hơn. Trước đây, người ta điều trị mụn thịt dưới mắt bằng đốt điện hoặc chấm acid. Nhưng phương pháp này còn nhiều nhược điểm như dễ tái phát và dễ để lại sẹo trắng, mất sắc tố da.
Mỹ viện Phương là trung tâm thẩm mỹ luôn đi đầu về công nghệ thẩm mỹ. Đặt tiêu chí khách hàng lên hàng đầu đã và đang ứng dụng công nghệ laser Fractional CO2. Trong điều trị mụn thịt quanh mắt cho hàng ngàn chị em phụ nữ và được phản hồi rất hài lòng.
Fractional laser CO2 là công nghệ hàng đầu trên thế giới với bước sóng 10600nm. Sẽ tác động sâu vào lớp biểu bì tận gốc tuyến mồ hôi làm phá vỡ u tuyến dưới da. Và được cơ thể đào thải ra ngoài 1 cách tự nhiên. Ngăn mụn thịt không mọc trở lại mà không ảnh hưởng gì đến các mô xung quanh.
Ngoài ra, Fractional laser Co2 còn ứng dụng trong điều trị trẻ hóa da. Làm bóc bay những tế bào sừng già cỗi. Và những đốm sắc tố kích thích tăng sinh collagen giúp thay mới làn da. Làm da căng bóng và mịn màng hơn.

Những ai dễ bị nổi mụn thịt ở ngực?

Mụn thịt trên ngực là tình trạng phổ biến, bất kỳ ai cũng có nguy cơ hình thành loại mụn này. Tuy nhiên, các đối tượng thường có xu hướng mọc mụn thịt nhiều hơn cả thường là:
  • Người trung niên cho tới 60 tuổi
  • Người mắc bệnh tiểu đường
  • Phụ nữ có thai, nồng độ hormone thay đổi
  • Người thừa cân
  • Trẻ có nếp thừa da hoặc da hay bị cà xát
  • Những người vệ sinh da không sạch sẽ, thường mặc áo ngực có bề mặt thô ráp hoặc da hay tiếp xúc với ánh mặt trời

Pages

Copyright © 2019 Cam Ranh Media, All rights reserved. Thiết kế web bởi Toàn Nguyễn