Seo Cam Ranh - Đào tạo Seo Website mùa Covid


Bạn có biết ngày nay Seo website quan trọng như thế nào không? Seo web không chỉ giúp chúng ta giảm được chi phí quảng cáo. Mà nó còn đưa khách hàng tiềm năng đến rất nhiều cho bạn. Tôi chỉ nói 2 cái quan trọng như thế thôi, chứ lợi ích thì rất nhiều. 

Hiện nay, tại khánh Hòa đặc biệt là TP. Nha Trang đang có rất nhiều trung tâm đào tạo SEO. Nhưng liệu họ có dạy bạn hết toàn tập về ngành Seo Website hay không? 
Ở đây tôi không có ý chê và phê bình bất cứ một đơn vị tổ chức hay 1 trung tâm nào cả. Nhưng tôi chỉ những cái thực tế mà tôi biết cho bạn nghe thôi.

=> Chẳng có một ông nào mà dạy bạn toàn tập về SEO website cả. Họ chỉ toàn dạy bạn những cái cơ bản, mà thực chất những cái đó trên mạng có đầy nhé! Nếu trường hợp bạn đăng ký gói học từ hàng chục trở lên thì may học dạy cho bạn được nữa bí kíp SEO.




Seo Cam Ranh - Đào tạo Seo Website mùa Covid

Bạn vào đây thì chắc cũng đã biết tôi là ai rồi nhỉ. Nếu chưa biết mời bạn xem qua website: camranhmedia.com của tôi. 

Nếu bạn đang muốn xây dựng doanh nghiệp của riêng mình dựa vào nền tảng công cụ tìm kiếm Google thì SEO là điều đầu tiên bạn cần phải nghĩ tới, bởi vì chỉ khi bạn hiểu được công cụ tìm kiếm Google cần gì để tối ưu hóa người dùng tìm kiếm thì bạn mới có cơ hội lọt vào TOP Google.

Và để làm được điều đó, thay vì phải tốn thời gian tìm tòi, nghiên cứu, hãy gặp tôi nhé. Tôi sẽ hướng dẫn bạn làm thực chiến trên website của bạn. Khác với cách dạy của các trung tâm đào tạo seo. Như tôi nói ở trên, họ chỉ nói những kiến thức mà trên mạng đều có. Tại Cam Ranh Media cách của tôi hoàn toàn khác.


Với cách dạy cầm tay chỉ việc - học được làm được, tôi bảo đảm SEO lên Top Google trong giây lát.


Đào tạo SEO Nam Nguyễn - Khóa học SEO Boost™ bá đạo

Tại sao Seo Website lại quan trọng như thế?


Trong thị trường cạnh tranh ngày nay, ngành SEO là quan trọng hơn bao giờ hết. Công cụ tìm kiếm Google phục vụ hàng triệu người dùng tìm kiếm mỗi ngày để tìm câu trả lời cho câu hỏi của họ hoặc tìm giải pháp cho vấn đề của họ. Nếu bạn có một trang web, blog hoặc cửa hàng trực tuyến, SEO có thể giúp bạn có được lưu lượng truy cập miễn phí được nhắm mục tiêu từ các công cụ tìm kiếm. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm rất quan trọng bởi vì: 


Phần lớn hơn 65% người sử dụng công cụ tìm kiếm có nhiều khả năng nhấp vào một trong 5 vị trí hàng đầu trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPS). Để tận dụng lợi thế này và thu hút khách truy cập vào trang web hoặc khách hàng của bạn đến cửa hàng trực tuyến của bạn, trang web của bạn cần xuất hiện ở một trong những vị trí hàng đầu. SEO không chỉ là về công cụ tìm kiếm mà còn là việc cải thiện trải nghiệm người dùng và khả năng sử dụng của một trang web.


Đào Tạo Seo Quận 5 PCI

Người dùng tin tưởng các công cụ tìm kiếm và việc có sự hiện diện trang web của bạn ở các vị trí hàng đầu cho các từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm sẽ làm tăng sự tin cậy của trang web.

SEO có thể đưa bạn đi trước đối thủ cạnh tranh. Nếu hai trang web cùng bán một loại sản phẩm thì trang web được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có nhiều khả năng có nhiều khách hàng hơn và bán được nhiều hàng hơn.


Địa chỉ duy nhất: 40/31 Phạm Văn Đồng, Cam Phú, Cam Ranh, Khánh Hòa

Hotline: 0935961044 (Mr.Toàn)

Website: https://camranhmedia.com

Facebook: https://www.facebook.com/camranhmedia

Pages

Copyright © 2019 Cam Ranh Media, All rights reserved. Thiết kế web bởi Toàn Nguyễn