Tổng hợp các mặt hàng xu hướng kinh doanh lợi nhuận cao năm 2021

Keyword: Các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao năm 2021, Ý tưởng kinh doanh 2021 các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao, Kinh doanh gì năm 2021, Xu hướng kinh doanh 2020, Các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao, Kinh doanh gì tại nhà 2021, Nên kinh doanh mặt hàng lợi nhuận cao 2021,...
Thấm thót cái mùa dịch covid nó hoành hành mất bà cả nửa năm của cả thế giới. Nhiều doanh nghiệp cửa hàng lớn nhỏ gần như điêu đứng, tim nhảy bình bịch. Cũng may là nó đã buôn tha cho xã hội và dần yên bình trở lại. Đây cũng là lúc mà nền kinh tế hoạt động trở lại. Vậy ý tưởng kinh doanh 2021 và các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao là gì nhỉ?. Hôm nay, Cam Ranh Media xin chia sẽ vài phần ý tưởng cho mọi người cùng tham khảo trong bài viết này nhé.

Công thức đặt câu hỏi ý tưởng kinh doanh 2021

Ai kinh doanh thì giờ này chỉ suy nghỉ cho năm 2021 để đón đầu xu hướng. Chứ chẳng ai lại nghỉ cho nữa năm còn lại khi dịch bệnh covid chưa hết hoàn toàn. Trước mắt là cái ngày Tết 2021 cận kề nhất vậy nên kinh doanh gì đây.
Trước tiên, khi đặt câu hỏi bán gì ngày tết? chúng ta đều hiểu rằng, ý tưởng đó phải thu lãi nhanh chóng, “đánh nhanh thắng gọn”. Nhưng tôi khuyên bạn như này. Cũng dạng đặt câu hỏi: "bán gì ngày tết 2021?, kinh doanh gì để lợi nhuận cao 2021?, Nên bán gì vào năm 2021?".
=> Bạn nên đổi thành:"Họ cần sản phẩm gì?, Họ muốn sản phẩm gì? Nhu cầu sản phẩm họ cần?,..."

Ý tưởng kinh doanh 2021 và các mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao

1.Quà tết & thực phẩm ngày tết

Quà Tết và các loại thực phẩm Tết luôn là mặt hàng tiêu dùng bán chạy nhất bởi nhu cầu chưa bao giờ giảm của thị trường thực phẩm Tết.
Càng đến gần dịp Tết thì thị trường quà Tết càng nở rộ và có xu hướng đa dạng hơn. Điều này mở ra cơ hội cho kinh doanh trong thời gian ngắn nhưng lợi nhuận hoàn toàn không thua kém buôn bán quanh năm. Nếu bạn chưa biết kinh doanh gì, hãy bắt tay với mặt hàng quà Tết ngay từ bây giờ nhé.

2.Giày nữ & phụ kiện thời trang

Ngày nay, đi cùng với nhu cầu làm đẹp tăng lên. Thời trang đã không chỉ dừng lại ở quần áo mà còn kèm theo rất nhiều các phụ kiện thời trang đi kèm. Giày nữ đẹp thời trang được xem là món phụ kiện thiết yếu đối với phụ nữ vì chúng được sử dụng hàng ngày. Trong tủ giày dép nhà bạn có ít nhất phải có đủ ba đôi đúng không?
 Giày bít công sở
Một đôi để mang trong nhà, một đôi đi chơi và một đôi đi làm, đó là những nhu cầu cơ bản. Mỗi kiểu giày dép nữ thời trang ra đời đều không bao giờ thừa, vì sản phẩm chỉ được sản xuất ra khi thị trường có nhu cầu. Khi mà cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại hơn thì những nhu cầu bên lề, nhỏ nhặt cũng sinh ra từ đó.
 Giày bít công sở
Không còn đơn giản là 3 đôi giày dép cơ bản mà hiện nay đã lên đến 6,7 đôi đối với phái nữ. Giày để mang đi chơi, hẹn hò, đi học, đi làm, đi dự tiệc, thể thao,… và còn vô số mục đích khác sẽ ra đời trong thời gian tới. Có thể nói giày nữ đẹp là một phụ kiện thời trang không thiếu đối với phái nữ.
 Giày cao gót 5F
Bạn đã bỏ tiền để mua bộ cánh ưng ý thì đương nhiên không lý nào bạn tiếc tiền để mua thêm một vài phụ kiện đi kèm làm nổi bật cho bộ trang phục của mình hơn. Đây chính là một mảnh đất màu mỡ mà bạn có thể khai thác trong năm 2021.
 Giày cao gót 3F

3.Mỹ phẩm làm đẹp

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp không chỉ giới hạn với chị em phụ nữ, mà ngay cả cánh nam giới cũng rất quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình.
Nguồn khách hàng trong ngành mỹ phẩm sẽ không bao giờ cạn kiệt mà càng ngày tăng cao. Các mặt hàng mỹ phẩm thường có chiết khấu cực lớn. Không yêu cầu quá nhiều vốn, rủi ro thấp vì không lo chạy theo mốt như quần áo, không lo hỏng nhanh như đồ ăn.
Các loại mỹ phẩm bạn có thể lựa chọn để bán online: mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, nước hoa, chăm sóc tóc, mỹ phẩm thiên nhiên….

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Hãy lựa chọn nguồn hàng uy tín để đảm bảo chất lượng, cũng như cân nhắc khi quảng cáo.
Kinh doanh những sản phẩm không đảm bảo, không đúng chất lượng như quảng cáo sẽ không giúp bạn tồn tại lâu dài trong việc bán hàng online. Để kinh doanh mỹ phẩm tốt, điều cần nhất là xây dựng được lòng tin của khách hàng bạn nhé!

4.Đồ công nghệ điện tử

Công nghệ vẫn là ngành hot với sự phát triển chóng mặt của các hãng sản xuất cũng như nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.
Do đó, các mặt hàng đồ công nghệ, đồ điện tử…sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của người mua. Bạn có thể tiếp tục khởi nghiệp để kinh doanh với mặt hàng này.

Các mặt hàng công nghệ, đồ điện tử bạn có thể kinh doanh:
  • Laptop
  • Điện thoại
  • Máy ảnh
  • Máy quay phim
  • Camera
  • Ổ cứng
  • USB
  • Bàn phím
  • Cục sạc dự phòng
  • Tivi
Việc kinh doanh đồ điện tử, đồ công nghệ bắt buộc bạn phải có kiến thức chuyên môn. Trải nghiệm thực tế cũng như sự nắm bắt xu hướng công nghệ nhanh chóng.
Quan tâm nhiều: Spa trị mụn giá rẻ

5.Đồ ăn vặt

Đồ ăn luôn là mặt hàng kinh doanh online thành công bậc nhất hiện nay. Tận dụng việc mọi người rất ngại đi ra ngoài mua đồ ăn, nhiều người có nhu cầu được giúp sức đồ ăn tận nhà, và đây chính là thời cơ cho bạn.

Mình khuyên bạn nên hướng tới đồ ăn vặt, đồ ăn đêm thay vì các đồ ăn truyền thống. Từ học sinh, sinh viên, cho đến dân văn phòng, ai ai cũng thèm ăn vặt. Và xu thế gọi đồ ăn online ngày càng phổ biến, nên chẳng bàn cãi khi xếp đồ ăn vặt vào mặt hàng kinh doanh online hot hiện nay.
Các đồ ăn này chuẩn bị khá nhanh gọn, ship tới khách hàng cũng dễ dàng.

Lời kết

Trên đây, tôi đã chọn lọc ra những mặt hàng kinh doanh lợi nhuận cao không bao giờ lỗi thời. Qua bài viết này các bạn hãy nhớ cho tôi ở mục câu hỏi. Hãy luôn đặt mình trong trường hợp là một khách hàng. 
Nhu cầu là gì? - Cần gì? - Muốn gì?
Sau khi bạn biết được và tạo ra ý tưởng kinh doanh cho riêng mình. Thì hãy làm ơn trang bị 1 chút kiến thức Marketing Online cho tôi. Quan tâm cho tôi các mục dưới đây là ok. Chúc các bạn thành công.
Đăng ký trang bị kiến thức kinh doanh online
+ Khóa học thiết kế website
+ Đào tạo seo Website miễn phí

Pages

Copyright © 2019 Cam Ranh Media, All rights reserved. Thiết kế web bởi Toàn Nguyễn