Tổng hợp các hình thức quảng cáo trên Zalo mới nhất hiện nay

Các hình thức quảng cáo trên Zalo, Cách quảng cáo trên Zalo, Chạy quảng cáo Zalo bằng số điện thoại, Quảng cáo trên Zalo miễn phí, Chạy quảng cáo Zalo 2019, Nên quảng cáo Zalo hay Facebook, Quảng cáo Zalo Page, Giấy phép quảng cáo trên Zalo
Quảng cáo Zalo Ads là gì? Tại sao nên chạy quảng cáo zalo? Và các hình thức quảng cáo trên Zalo mới nhất hiện nay là gì? Bài viết này, Cam Ranh Media giải đáp mọi thắc mắc cho bạn. Hãy tham khảo ngay bên dưới nhé!

Mạng xã hội Zalo bùng nổ khi nào?

Vào tháng 5 nắm 2018, Zalo công bố mình đã chính thức cán mộc 100 triệu người dung cả trong và ngoài nước. Đối với người dùng, đây là một phần mềm tuyệt vời cho phép nhắn tin, gọi điện và chat video miền phí. Còn đối với các doanh nghiệp thì đây là một thị trường vô cùng tiềm năng để quảng bá sản phẩm của mình.

Vậy làm thế nào để doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận được đến hơn 100 triệu khách hàng trên Zalo? Đây chính là lúc bạn sử dụng Zalo Ads.

Xem thêm: Khóa học thiết website WordPress tại Cam Ranh

Tổng hợp các hình thức quảng cáo trên Zalo mới nhất hiện nay

Quảng cáo Zalo Offcial Account: là hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo của doanh nghiệp, cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng và hệ thống network của Zalo.

Quảng cáo sản phẩm: Là hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của chủ Shop. Quảng cáo sẽ xuất hiện trên Nhật ký Zalo và hệ thống network của Zalo.

Quảng cáo bài viết: Là hình thức quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên website/ link liên kết/ hoặc bài viết Nhật ký trên Zalo Page của doanh nghiệp/ cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo.

Quảng cáo cửa hàng (Zalo Shop) là một trong những tính năng được Zalo phát triển nhằm mục đích hỗ trợ người kinh doanh đến đây và kinh doanh bán hàng dễ dàng, thuận tiện hơn. Zalo shop được thiết kế với mục tiêu tối ưu trong khả năng trưng bày những sản phẩm, giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong việc bán hàng.

Quảng cáo video: là tính năng mới trên hệ thống Zalo Ads. Quảng cáo video cho phép nhà quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ quan tâm và mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.

Quảng cáo gói đấu giá: cho phép nhà quảng cáo có thể đấu giá các gói quảng cáo được thiết lập trước (loại hình, mục tiêu, thời gian và đối tượng nhắm chọn).

=> Trên đây là những thức quảng cáo trên Zalo mới nhất hiện nay. Và cũng là các dịch vụ quảng cáo mà Cam Ranh Media cung cấp.

Xem thêm: Đào tạo seo miễn phí

Ngành nào thích hợp để quảng cáo trên Zalo?


Với các hình thức nêu trên, Zalo không chỉ là 1 phần mềm OTT mà còn có trang cá nhân và các hình thức kinh doanh không khác gì Facebook. Theo kết quả thống kê, nghiên cứu thị trường, sản phẩm đang kinh doanh trên Zalo đa phần hướng tới nữ giới và các mặt hàng đang bán chạy nhất hiện nay là mỹ phẩm và thời trang. Bên cạnh đó, các sản phẩm trang sức, đồng hồ, đào tạo, du lịch, đồ handmade,… cũng đang được các nhà kinh doanh khai thác hiệu quả trên Zalo.

Như vậy trên đây là những chia sẻ về quảng cáo trên zalo và những điều mà các marketer cần phải lưu ý. Trong thời điểm thị trường quảng cáo Facebook và Google đang dần “đất chật người đông”, rất nhiều cửa hàng, doanh nghiệp đã chuyển sang nền tảng Zalo ads để tìm kiếm cơ hội.

Pages

Copyright © 2019 Cam Ranh Media, All rights reserved. Thiết kế web bởi Toàn Nguyễn