Khóa học thiết kế website wordpress cho người mới bắt đầu

Khóa học thiết kế web chuẩn SEO bằng WordPress cho người mới bắt đầu, Dạy thiết kế web, Khóa học thiết kế web TPHCM, Khóa học thiết kế cơ bản, Học lập trình WordPress, Chi phí thiết kế website, Học thiết kế website bán hàng, thiết kế website WordPress tại Cam Ranh, đào tạo thiết kế website wordpress,...

Chào các bạn học viện, Cam Ranh Media là một trong những người đi đầu về xu hướng Digital Marketing tại Cam Ranh nói chung. Hiểu được tầm quan trọng ngành nghề này. Đo đó, tôi đã và đang đào tạo khóa học tạo Website bằng WordPress. Như các bạn cũng biết, Cam Ranh Media được xây dựng trên nền tảng mã nguồn mở WordPress. 

Hiện nay WordPress đang là một trong những mã nguồn mở về thiết kế Website mạnh nhất. Do đó việc nắm bắt cách xây dựng, thiết kế vận hành đang là xu thế của các lập trình viên. 

Với khóa học lập trình Website bằng WordPress cho người mới bắt đầu. Bạn sẽ từ kiến thức từ con số 0 trở thành một lập trình viên tạo Web chuyên nghiệp. Bạn có thể dễ dàng thiết kết một Website về cá nhân. Website giới thiệu công ty, thậm chí là một Website bán hàng trực tuyến.

Xem thêm: Seo nha trang
CAM KẾT - HỌC ĐƯỢC LÀM ĐƯỢC - THẬM CHÍ THIẾT KẾ WEBSITE CHO KHÁCH HÀNG CỦA BẠN 😏

Lợi ích khi học thiết kế website WordPress

+ Tự thiết kế tất cả các chủ đề Website từ giới thiệu thông tin đến Website thương mại điện tử. 

+ Nắm vững kiến thức WordPress, bạn có thể chia cột, ảnh trong Web, thiết kế hiệu ứng. 

+ Tự xây dựng nội dung website theo ý muốn. 

+ Tự làm website bán hàng, thiết lập các dịch vụ đặt hàng và tự chạy web Marketing mà không tốn chi phí. 

+ Thiết kết, xây dựng Website bán hàng, tự thiết lập dịch vụ thanh toán online, đặt hàng. 

+ Thiết kế trang web giới thiệu nhãn hàng, web marketing. Với đầy đủ hiệu ứng, chức năng và nội dung chi tiết việc thiết kế hiệu ứng chuyên nghiệp. 

+ Tự tay thiết kế Website chuẩn SEO, đầy đủ các thành phần, cấu trúc giúp việc đứng TOP Google 

+ Tự tìm tìm kiếm công việc Freelancer thiết kế web chuyên nghiệp, tạo thêm nguồn thu nhập đáng kể cho bản thân.


Xem thêm: Đào tạo Seo miễn phí

Đội tượng tham gia khóa học thiết kế website wordpress

+ Bạn là người mới bắt đầu và chưa có kiến thức về lập trình website. Muốn tìm tòi học hỏi, bổ sung thêm kiến thức cho mình.

+ Dân kinh doanh cần có website gấp để chạy chiến dịch Facebook Marketing, Google Adwords. 

+ Bạn muốn tạo một trang nhật ký online, trang cá nhân để lưu giữ kỷ niệm. Hoặc đơn giản là một Website tỏ tình đến bạn gái. 

+ Sinh viên, những người kinh doanh tự do online có máy tính nhưng chưa có cửa hàng.

+ Chủ doanh nghiệp, quản lý dự án cần xây dựng hàng chục website cho từng sản phẩm/dịch vụ/nhãn hàng với chi phí nhỏ nhất. 

+ Bạn cần làm Website vệ tinh để bổ trợ cho Website chính trong việc tạo backlink đưa keyword lên TOP. 

+ Bạn chuyên làm về Marketing, bạn hiểu biết về SEO và muốn chạy thật nhiều campaign muốn giảm bớt chi phí thuê làm website. 

+ Bạn có đam mê và nhiệt huyết, muốn xây dựng trang cá nhân thật hiệu quả hoặc portfolio đầy cá tính nhằm giới thiệu bản thân với các nhà tuyển dụng và đối tác.

Nội dung khóa học thiết kế website WordPress


  • Phần 1: Giới thiệu chung
  • Phần 2: Hướng dẫn sử dụng hosting và domain
  • Phần 3: Đưa website lên trực tuyến như thế nào?
  • Phần 4: Cấu hình và update theme theo nhu cầu ngành nghề
  • Phần 5: Cập nhật dữ liệu cho website
  • Phần 6: Thiết kế header và Footer
  • Phần 7: Thiết kế module website
  • Phần 8: Khai báo website cho bộ máy tìm kiếm (Trường hợp website của cá nhân)

Nếu các bạn đang thực sự cần Tìm một nơi nào đào tạo lập trình, học thiết kế web chuyên nghiệp – Tìm một cá nhân nào đó đủ Uy tín, Chuyên môn giỏi để học hỏi thì bạn nên đọc qua những dòng dưới đây. Nó sẽ không làm mất nhiều hơn 5 phút của bạn. 

Cam Ranh Media xin khẳng định không có một Trung tâm nào đủ Kiến thức và lòng Nhiệt tình để Chia sẻ, dạy những kiến thức Nâng cao như Cam Ranh Media. Đa phần các trung tâm khác đều Nổ, Chém gió, Giật Tit,… dạy những cái cơ bản như: 

+ Cài đặt vài plugin + theme sẵn có

+ Tùy chỉnh bằng vài click chuột cho xong… 

+ Đa phần đã được chia sẻ “Youtube” trên mạng. 

=> Nó thật “buồn cười” và bạn hoàn toàn có thể tự học qua các video đó. 

Với phương pháp giảng dạy Cầm Tay Chỉ Việc - Học Được Làm Được. 70% thực hành 30% lý thuyết tôi sẽ giảng dạy cho bạn những thực tế trải nghiệm dịch vụ thiết kế web. Tôi sẽ Không làm bạn thất vọng ngay những ngày học đầu tiên.

Cam Ranh Media có phải là trung tâm dạy học hay không?

Để tránh những trường hợp các bạn hiểu sai về khóa học thiết kế website WordPress này. Cam Ranh Media - là nhà thiết kế website tại Cam Ranh, ngoài ra tôi còn cung cấp những dịch vụ quảng cáo truyền thông internet. 

Hơn 7 năm kinh nghiệm về digital marketing và phát triển thiết kế website WordPress. Tôi đã đào tạo online và giảng dạy tại nhà cho các chủ cửa hàng doanh nghiệp lớn và nhỏ. Tôi không phải là 1 giảng viên như những trung tâm chém gió. Tôi là người làm thực tế và thực chiến rất nhiều dự án lớn và nhỏ. Và cái tôi dạy bạn là những cái thực tế, do đó như trên vì sao tôi lại nói 70% thực hành và Cam Kết Học Được Làm Được.

Khóa học thiết kế website wordpress tại Cam Ranh Media có chứng chỉ và đi việc được hay không?

Như thông tin ở mục trên, Cam Ranh Media không phải là 1 trung tâm giảng dạy. Do đó, học tại đây bạn sẽ không có được chứng chỉ.

=> Nếu bạn học chỉ muốn có chứng chỉ để đi xin việc làm thì đừng nên tìm đến tôi. Hãy out ngay bài viết này đi.

=> Nhưng nếu bạn học để có kiến thức phát triển bản thân. Làm thương cá nhân và doanh nghiệp sau này. Thì hãy tới tìm tôi, sau khi hoàn thành xong khóa học thiết kế website WordPress. Bạn sẽ đào tạo seo miễn phí do chính tôi trực tiếp giảng dạy.

=> Sau khi thành thạo thiết kế web và seo website. Bạn hoàn toàn có thể phát triển độc lập. Nhưng nếu bạn chưa định hướng như thế nào thì sẽ việc trên dự án của tôi. Và nếu bạn là người có phẩm chất tốt, tôi sẽ giới thiệu cho bạn làm tại công ty đối tác của tôi. (Đều có lương hết nhé! :))))
Địa chỉ duy nhất: 40/31 Phạm Văn Đồng, Cam Phú, Cam Ranh, Khánh Hòa

Hotline: 0935961044 (Mr.Toàn)

Website: https://camranhmedia.com

Facebook: https://www.facebook.com/camranhmedia

Pages

Copyright © 2019 Cam Ranh Media, All rights reserved. Thiết kế web bởi Toàn Nguyễn